Ngôi nhà phố 2 tầng từ năm 70 được cải tạo với nội thất hiện đại


Kiến trúc sư Israel Raanan Stern đã cải tạo ngôi nha pho 2 tang cho một gia đình bằng cách đưa nó ra khỏi nét thiết kế kiến trúc những năm 1970 trở thành không gian hiện tại với một kế hoạch không gian mới, ánh sáng tự nhiên tối đa và một bảng màu siêu vui nhộn. Kế hoạch khái niệm mở mang lại cuộc sống mới cho ngôi nhà và lấp đầy từng không gian với ánh sáng rực rỡ và cảm giác thoáng mát.


Tầng trệt nhận được tất cả các sàn mới, kết hợp toàn bộ không gian và làm cho nó dòng chảy nội thất nhà liền mạch. Các cột đơn giản giúp xác định "phòng" mà không có cảm giác đóng kín mà toàn bộ bức tường sẽ mang lại.


Các màu bếp được tạo ra từ các bề mặt bạch dương lộ ra ngoài và gỗ sơn ô liu. Bằng cách thêm các đốm màu xanh lá cây ở các điểm khác nhau, nhà bếp tránh được một biển gỗ tự nhiên. Đèn mặt dây nhiều màu đã được thêm vào ở độ cao khác nhau về bảng đảo. Chúng ban đầu là những chiếc đèn từ những năm 1970 đã bị tháo dỡ và thay vào đó là 3 chiếc đèn chụp được thả từ trần nhà xuống với những màu sắc khác nhau.





Cầu thang ban đầu đã được tái sử dụng và cải tạo bằng cách thêm một lan can bằng gỗ mới cố định vào khung sắt. Bậc thang được giữ nguyên là những bậc bằng đá khối đá tự nhiên được sẻ thành những tấm hình chữ nhật một đầu đính vào tường và đầu còn lại đính vào lan can mang lại cảm giác tự nhiên mạnh mẽ cho căn nhà.



Phòng ngủ đầu tiên được thiết kế với tông màu trắng sáng của tường nhà kết hợp với sàn nhà bằng gỗ cùng với những chi tiết nội thất đều bằng gỗ mang tông màu ấm đễ dàng hòa nhập trong không gian màu trắng. Phía đầu giường được bước tường được giấy màu xanh tạo thêm những điểm nhấn màu sắc cho căn phòng.



Phòng ngủ con trai và và con gái được thiết kế theo những phong cách khác nhau để phù hợp với tính cách riêng biệt của mỗi người. Phòng con gái được trang với những bằng những đồ nội thất màu hồng mang đến không gian mềm mại nữ tính phù hợp với sở thích của con gái chủ nhà. Phòng con trai được trang trí theo phong cách mạnh mẽ nhưng đơn giản với một nửa vách tường được sơn màu xanh lá non, nhà vệ sinh khép kín trong căn phòng và được ngăn cách với không gian bên ngoài bằng những vách kính lớn.


>>Xem thêm những mẫu nhà đẹp đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar