Kiến trúc nhà đẹp được thay đổi hoàn toàn sau khi được thiết kế nội thất lại


Nằm tại Đài Bắc, Đài Loan, một kien truc nha dep đơn giản này được cải tạo nhờ Thiết kế Ganna . Bộ đôi thiết kế mở ra không gian bằng cách giảm các phân vùng và thay thế chúng bằng các bảng linh hoạt để sử dụng làm cửa ra vào. Nói chung, căn hộ đã trở nên nhẹ nhàng và mở với lớp đồ nội thất trung tính bị chấm điểm với những điểm nổi bật của màu sắc.


Bây giờ với đường nhìn từ phòng khách đến phòng ngủ, căn hộ cảm thấy rộng rãi. Nói chung, màu sắc được sử dụng là một màu xám trung lập, tạo ra âm thanh của không gian. Điều này đã làm cân bằng các mảng màu sáng mà chủ nhà đã lựa chọn. Việc kết hợp những đồ nội thất nhà xinh đã làm không gian phòng khách trở lên sinh động hơn, nổi bật trong tông màu trung tính đó là một chiếc ghế sofa dài màu xanh nhạt cùng với một chiếc bàn hình vuông trông giống như một chiếc hòm đặt trên một tấm thảm nhung màu trắng. Đối diện là bức tường ngăn cách giữa phòng ngủ và phòng khách được kê một chiếc kệ  gỗ màu trắng với thiết kế đơn giản bên trên được đặt một chiếc tivi màn hình phẳng lớn để cho các thành viên trong gia đình xem các chương trình giải trí mang lại sự thư giãn sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.


Nhà bếp vẫn giữ nguyên gam màu thiết kế trung tinh đó từ tường nhà cho đến những đồ vật trang trí. Một chiếc bêp gas màu đen đặt âm trong bàn để bếp xung quanh nó được nát bằng đá trơn màu xám xanh để dàng vệ sinh lau chùi sau khi nấu ăn. Bên trên là hệ thống hút mùi cùng với đồ tủ gỗ màu xám có nhiều ngăn để lưu trữ những trang thiết bị cần thiết cho khu vực nhà bếp. Phía bên trái nối liền với tủ bếp là những kệ lớn chia nhiều tầng dùng để đặt lò vi sóng và nồi cơm điện. Cách sắp xếp ngăn lắp đầy đủ với mọi công năng sử dụng cho người dùng.



Các cặp màu xám kết hợp tốt với cửa màu xanh lá cây và gương huỳnh quang cam trong phòng khách tạo lên một bản phối màu sắc hài hòa cho căn hộ.


Trong phòng ngủ chính, một tủ tùy chỉnh sơn màu xanh lớn cung cấp rất nhiều không gian lưu trữ và trở thành một điểm nhấn trong phòng với thiết kế đơn giản không cầu kỳ và đặt quá nhiều đồ nội thất trong phòng chính vì điều đó làm căn phòng luôn trở lên thoáng mát không bị gò bó về mặt không gian và diện tích hẹp của căn hộ.


Một cửa kéo ra từ phía sau tủ để cung cấp sự riêng tư phòng ngủ chính từ các không gian phòng khách và phòng ăn.


Vòi hoa sen và khu vực bồn tắm được tách ra khỏi không gian chính nhờ một cửa sổ kính giúp mang ánh sáng vào khu vực thiếu ánh sáng trong phòng tắm. Một chiếc của kéo bằng nhựa cần thiết được lắp vào ô của sổ đó để mang lại sự riêng tư cần thiết khi sử dụng mà không làm phiền với người ở bên ngoài.




Bạn có thích mẫu thiết kế nội thất nhà này của chúng tôi không? Hãy để lại ý kiến của bạn vào bên dưới bài viết để giúp chúng tôi có thể hoàn thiện thêm về bản thiết kế của mình . Hay tham khảo thêm những thiết kế biệt thự đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar