Mẫu nhà đẹp có thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật


Kiến trúc sư Oliver Lang, làm việc tại một tổ chức văn hóa kiến trúc, và nhà xây dựng  Vanglo Martin Warren (cũng là người quản lý thiết kế nội thất) đã cùng hợp tác trong Nhà Vanglo đầu tiên ở khu phố Mount Pleasant ở Vancouver. Nhà đẹp này không chỉ trông giống như một tác phẩm điêu khắc đô thị hiện đại, đó cũng là một ngôi nhà hiệu quả của ENERGY STAR®. Vanglo được biết đến với việc phục hồi và cải tạo ngôi nhà ở khu vực Vancouver, nhưng lần này, một căn nhà bị bỏ rơi ở phía đông thành phố khiến họ có cơ hội tạo ra và thiết kế một ngôi nhà thân thiện với môi trường.


Sảnh khách ngoài trời ở tầng trên cùng là một phần mở rộng tự nhiên của tầng trên cùng của tầng hầm, cho người sống một không gian riêng để thưởng ngoạn ngoài trời. Sàn ngoài trời được ốp bằng những tấm gỗ dài kết hợp với những đồ nội thất nhà xinh tạo lên một không gian kiến đẹp và khoa học.


Họ chú ý đến việc phá dỡ nhà ở trên lô đất, với 95% vật liệu thải đi đến một cơ sở lấy gỗ thải và biến nó thành bioethanol. Ngôi nhà xinh được thiết kế để sử dụng vật liệu cụ thể và các phương pháp xây dựng với hy vọng rằng việc sử dụng năng lượng xanh và tiêu thụ năng lượng khác sẽ thấp hơn.


Thiết kế phức tạp của ngôi nhà cho phép các chủ sở hữu nhà ở tự do làm thế nào họ muốn sử dụng mỗi không gian. Nội thất thậm chí còn được thiết kế không có tường chịu tải! nhưng vẫn đảm bảo được độ ăn toàn và mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.


Tôi thích cách các cửa sổ nhìn ra cây không gian cây xanh bên ngoài làm cho bạn cảm thấy thấy gần gũi với thiên tạo cảm giác thoải mái dễ chịu với những ô của giống hình chữ nhật giống như những bức tranh thiên nhiên cỏ cây được treo trên tường đánh lừa mắt người nhìn đó là một trong những thiết kế tinh tế của kiến trúc sư.



Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với  một chiếc giường gỗ đi cùng với 2 chiếc kệ để 2 bên đầu giường dùng để làm bàn đèn ngủ và để những vật dụng cá nhân cần thiế. Sàn nhà thù được nát bằng đá tự nhiên màu  nâu bên trên được giải một tấm thảm màu ấm để hài hòa với không gian màu sắc trắng tinh của sơn tường nhà.






Bạn cảm có thấy ngôi nhà này giống như một tác phẩm nghệ thuật không? Nếu như bạn có suy nghĩ giống tôi thì hãy cho tôi biết ý của bạn  vào phần nhận xét bên dưới. hay bạn có thêm tham khảo thêm hằng trăm những mẫu thiết kế khác của bên tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar