Một ngôi nhà phố cổ điển đã được lột xác thành một căn nhà hoàn toàn hiện đại


Behnisch Architekten đã tiến hành cải tạo một ngôi nhà phố cổ điển truyền thống năm 1930 ở Stuttgart, Đức và biến nó thành một ngôi nhà hiện đại và mở. Dự án liên quan đến việc pha trộn ngôi nhà nguyên bản với một cấu trúc mới hiện đại trên tầng hai, kết hợp liền mạch.




Ban đầu, căn nhà có một mái nhà đôi, mà Behnisch loại bỏ, cùng với các bức tường phân chia cho nội thất một cảm giác cởi mở hơn. Mặt tiền tầng 2 đã được đưa xuống để nhường chỗ cho ngoại thất mới. Nhìn tư xa ta thấy ngôi nhà lột xác hoàn toàn để khác lên mình những nét kiến trúc hiện đại với mặt tiền được xây dựng theo với những đường chỉ vuông vắn thanh lịch và việc sử dụng kính ở tiền đằng trước giúp cho ngôi nhà có xu hướng mở rộng không gian từ trong nhà ra đến sân vườn bên ngoài.





Tính bền vững là mối quan tâm hàng đầu đối với việc đổi mới. Để giảm lượng khí thải carbon, họ đã sử dụng các loại gỗ nhiệt đới và máy bơm nhiệt địa nhiệt để giảm sử dụng năng lượng.
Họ cũng lắp đặt các cửa sổ kính ba lớp để giữ cho nhiệt không bị chuyển một cách quá nhiều so với môi trường ở trong nhà và bên ngoài.

Một hệ thống cửa chớp kim loại đã được sử dụng ở tầng trên cùng để giúp giảm lượng tia tử ngoại đã vào nhà và giúp điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng bên trong.





Phòng ngủ được thiết kế ở trên tầng 2 vơi sự đơn giản hóa trong thiết kế nội thất tạo lên căn phòng luôn thông thoáng rộng mở. Sàn nhà được ốp bằng gỗ tự nhiên với tông màu ấm tạo sự ấm áp cho căn phòng hòa trộn trong không gian ấm ấp đó là một trần nhà được sơn màu trắng, đây là một bản phối màu ưu thích hiện nay được nhiều người sử dụng.



Bạn có thích mẫu cải tạo này không? Nếu bạn thích hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về nó để chúng tôi có thể bổ xung thêm cho những bản thích kế sau của mình cho hoàn thiện hơn. Hay bạn xem thêm những mẫu thiết kế nhà khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/
Previous
Next Post »
0 Komentar