Thiết kế nội thất cho một căn hộ hiện đại New York


Nằm trong tòa nhà One Beacon Court bên trong Tòa tháp Bloomsberg, căn hộ hiện đại này được thiết kế bởi họa sĩ kiêm nhà thiet ke noi that Tara Benet . Với tầm nhìn bao quát khắp Thành phố New York được bao quanh bởi các cửa sổ lớn, nội thất chủ yếu màu trắng tràn ngập ánh sáng mang đến cảm giác thoáng mát và rộng mở. Benet đã làm việc với cố vấn nghệ thuật Kati Lovaas để lấp đầy không gian với nghệ thuật mới nổi bật lên những bức tường trắng.


Ghép đôi bàn ăn bằng đá cẩm thạch calacatta với ghế da từ Poliform trên tấm thảm trung tính từ Carpet & Home tạo ra một môi trường trung tính cho các tác phẩm nghệ thuật có trong phòng ăn. Chữ “X” màu xanh lá cây lớn là từ Philippe Decrauzat và tác phẩm điêu khắc bằng sắt được treo bởi Valentin Carron, cả hai đều thêm sự quan tâm trực quan vào không gian.


Ghế sofa màu trắng kết hợp với gối màu xám và đen tối tạo nên sự tương phản tốt đẹp. Sàn gỗ tối màu cũng tạo nên tông màu cho toàn bộ căn hộ làm cho màu trắng trở thành lựa chọn hoàn hảo cho tường và trần nhà.




Phòng bếp được thiết kế với không gian thoáng đãng ở ngay khu vực tường kính nhìn ra phía bên ngoài thành phố mang lại nhiều ánh sáng cho khu vực ăn uống và nhà bếp một những nơi cần nhiều ánh sáng nhất trong căn nhà. Một bộ bạn bề ghế màu trắng dành cho bốn người được đặt ngay cạnh tường kính cùng với những đồ nội thất đều được sử dụng với tông màu trắng mang đến sự sang trọng và sạch sẽ.


>>Tham khảo thêm những thiết biệt thự đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/
Latest
Previous
Next Post »
0 Komentar