Mẫu thiết kế nhà xinh kết hợp 3 không gian sống lại thành một


Một thiet ke nha xinh một tầng ở Bắc Madrid trở thành một thí nghiệm hoàn toàn tùy chỉnh bởi kiến trúc nhà đẹp cho một phụ nữ có tên là Yolanda. Ngôi nhà đã từng thuộc về bà cô, và bây giờ Yolanda đã trở lại ngôi nhà mà không có gì đứng yên và mọi thứ thay đổi, để thích hợp cho cuộc sống hiện tại của cô.






Mỗi cấu trúc tùy chỉnh di chuyển, nếu cần, trong ngày - giường biến mất sau khi cô tỉnh dậy. Sau khi cà phê trong nhà bếp, mọi thứ di chuyển lại để trở thành một phòng khách với những bức tường ngăn là giá sách lớn.




Các vỏ có thể được đẩy vào nhau hoặc tách ra, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người sử dụng, mỗi cái trên một hệ thống lan can công nghiệp đơn giản. Trên mỗi đầu sách là một kệ sách để có thêm không gian lưu trữ.




Ba vỏ riêng biệt cho phép sử dụng vô số nơi thường các chức năng này sẽ được đặt trong các phòng khác nhau. Bây giờ, mọi thứ được đặt trong những phần dễ di chuyển.






Đầy là một mẫu thiết kế nhà kết hợp 3 không gian nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ thành một không gian nhờ những khối giá sách lớn di chuyển bằng bánh xe để thay đổi không gian sống. Tôi nghĩ đây là một ý tưởng tuyệt vời cho những căn có diện tích hẹp. Bạn có thích kiểu thiết kế như thế này không, nếu chưa thích bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế nhà đẹp khac tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar