Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse theo phong cách tân cổ


Nhà thiết kế nội thất James Dyer-Smith và Gian Frey của Dyer-Smith Frey được trao quyền thiết kế căn hộ penthouse trên tầng cao nhất trong tòa nhà Hard Turm Park ở Tây Zurich và tạo ra một căn hộ sang trọng. Căn hộ penthouse rộng 120 mét vuông (1291 feet vuông) và bộ đôi thiết kế sử dụng gỗ mà xanh và đồng để tạo ra một không gian ấm áp, gắn kết và sáng.


2 kiến trúc sư đã sử dụng đồ nội thất theo phong cách riêng của họ từ dòng vào thiết kế căn hộ Penthouse theo cách của họ được làm bằng những mẫu hình đối xứng, được tạo thành từ hình thoi, các mảnh ghép lại với nhau tạo căn nhà có một kết cấu đa dạng về mặt kiến trúc.



Những ô hình thoi xuất hiện trên tường dẫn lên cầu thang tạo ra một điểm nhấn đậm nét và kết nối giữa hai không gian lại với nhau.


Một bộ sưu tập các quả bóng bằng đồng thau lớn của Tom Dixon treo trên tầng hai trên bàn ăn (từ Bộ sưu tập của DSF). Các ghế màu đen là từ Poliform kết hợp với một chiếc bàn gỗ với kiểu cách đơn giản và được đặt ở một không gian thoáng mát nhiều ánh sáng có thể nhìn ra phía tây của thành phố có những dãy núi thấp.



Phòng ngủ được thiết kế ở một lầu lửng bên trên phòng ăn với một không gian tương đối rộng lên dễ dàng cho kiến trúc sư bố trí đồ nội thất bên trong phòng ngủ. Với chiếc giường ngủ được đặt ở cạnh một khung của kính lớn có hệ thống rèm cửa tự động có thể dễ dàng điều chỉnh ánh theo ý thích của người sử dụng. Đầu giường ngủ được trang trí giống như ở chân cầu thang với những ô hình thôi có đường chỉ màu xanh trên nền sơn tường màu ghi.


Một sàn bê tông được sử dụng trong phòng khách, làm cho nó gần như giống như một tấm thảm lớn. Thêm nhiều mảnh ghép DSF từ bộ sưu tập đã được sử dụng. Một bàn ghế sofa bằng ghỗ kết hợp với đệm mút cao cấp có kiểu dáng đương đại được đưa vào sử dụng.



Trên đây là mẫu thiết kế nội thất cho một căn hộ Penthouse theo kiểu dáng tân cổ, Nếu bạn thích mẫu thiết kế này hãy like và chia sẻ hoặc có thể xem thêm nhiều những mẫu thiết kế nội thất khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/noi-that-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar