Thiết kế biệt thự hiện đại có hồ bơi đẹp


Kiến trúc sư Thellend Fortin đã được yêu cầu thiết kế một ngôi biet thu hien dai ở Montréal với không gian sống mở ra theo chiều ngang và tập trung vào những điểm nhấn kiến trúc. Với ý tưởng gần gũi với thiên lên xung quanh nhà được trồng rất nhiều cây xanh vừa tạo được bầu không khí trong lành vừa mang lại bóng mát cho xung quanh nhà. Tầng 2 với thiết kế mở rộng không gian ra phía bên ngài bằng cách sử dụng những tấm của kính lớn từ sàn lên tới trần nhà. Phía sau nhà là một hồ bơi lớn xung quanh hồ được lát bằng những viên đá tự nhiên màu xám với hành lang hồ xung quanh rộng rãi có thể đặt thêm được nhiều ghế nằm dùng để nghỉ ngơi sau khi bơi. Một sàn cao hơn hồ bơi phía bên trái được ốp bằng gỗ và kê một bộ bàn ghế sofa có thể dùng làm nơi tiếp khách hoặc là ngồi uống cafe thư giãn đọc sách vào mỗi buổi sáng thật tuyệt vời.


Tầng trên mới được lót bằng cửa sổ, mỗi phòng đều có tầm nhìn khác nhau về cảnh quan xanh, cũng như nhìn ra hồ bơi. Tầng 2 được thiết kế phòng khách, phòng ăn với diện tích lớn 


Các phần mở rộng cantilevered được trang trí trong tấm bê tông màu antraxit, trong khi sàn treo là một bê tông màu trắng sơn.


Bên trong của các tính năng thêm tính năng kết nối không gian tất cả thống nhất bởi bảng màu tương phản của màu trắng và màu đen thể hiện qua một bộ bàn ghế ăn màu đen hòa vào với không gian màu trắng của sơn tường. Sàn nhà được sử dụng bằng gỗ ấm để có thể căn bằng được khối màu trong không gian.




Phòng khách được thiết kế đơn giản với những đồ nội thất nhà xinh nổi bật trong không gian trắng với một lò sưởi được gắn vào tường ngay đối điện bộ bàn ghế sofa. Trên nền tường màu trắng là một số bức tranh nghệ thuật để trang trí cho căn phòng trở lên sinh động hơn không bị đơn điệu trong mắt người nhìn.



Bạn có thích mẫu thiết kế như hế này không? Nếu thích hãy cho chúng tôi biết thêm những cảm nhận của bạn về nó. Hoặc có thể tham khảo thêm hằng trăm những mẫu thiết kế nhà đẹp của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/
Previous
Next Post »
0 Komentar