Thiết kế nội thất nhà bếp cho một ngôi nhà phố xinh


Năm 2009, Thomas Wold hợp tác với Sheryl Drinkwater (kiến trúc sư) và Brad Charlstrom (nhà thầu) để giúp một gia đình trẻ cải tạo nhà bếp của họ. Khách hàng có một ngôi nhà phố xinh theo phong cách nông trại không thay đổi từ những năm 1950 nằm ở Hạt Marin.
Wold làm việc với kiến ​​trúc sư và chủ nhà về việc phát triển một cái nhìn mới và chức năng của nhà bếp, cũng như chế tạo và cài đặt các casework mới. Kết quả là một bếp Thomas Wold có chữ ký . Nếu bạn đã từng xem công việc của Wold trước đây, thì bạn biết tôi đang nói gì.
Đảo lớn kết hợp chỗ ngồi để phòng có thể có lợi cho ăn uống bình thường. Nói chung, khách hàng muốn có một cảm giác trẻ trung, do đó Wold định cư trên một bảng màu mềm với hai màu đặc biệt để bổ sung cho các mặt nạ Anegre đồng nhất cộng với bộ đếm CaesarStone trắng trung tính. Các màu vàng trên tủ "văn phòng" chỉ được nhìn thấy trong khu vực này để lưu ý nó là chức năng độc đáo. Khu vực phía trên tủ lạnh là cửa trượt trượt Plexiglass trắng mờ đục cắt bằng máy bay laser.

Hình ảnh trên cho thấy phần bán đảo tách phòng bếp và phòng ăn. Ban đầu có một bức tường và cánh cửa ở đây. Wold thiết kế nắp đậy đầu bếp và tấm kim loại Walter Mork ở Berkeley đã chế tạo ra thép không gỉ. Nhóm nghiên cứu quyết định không chạy các tủ trên và thay vào đó giữ cho hai phòng cảm thấy cởi mở và kết nối.


"Là một nhãn hiệu, tôi thích có một cú đấm màu trong tủ ở. Luôn có nhiều kế hoạch và nghĩ rằng làm cho nhà bếp trở nên hữu ích và hiệu quả. Các ngăn kéo tùy chỉnh được đục lỗ bằng một đáy ngăn cao su màu xanh và xám của Tiffany, "Wold nói.




Hình trên là các tủ trước khi kết thúc ở studio. Anegre veneers ép lên tấm gỗ dán của Apple được sử dụng cho tất cả các mặt trận bởi Gỗ cứng Exotic ở Oakland, CA . Không có veneer được yêu cầu để ẩn mép ván ép, nhưng thay vào đó, cho thấy chất nền cao hơn phí bảo hiểm.


Bạn có thấy đây là một căn bếp hoàn hảo đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng không? Hãy cho chúng tôi biết ý của bạn về nó trong việc thiết kế nội thất của chúng tôi, nếu bạn chưa thích mẫu thiết kế này có thể tham khảo thêm tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/noi-that-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar