Mẫu biệt thự hiện đại có khung cảnh đẹp bên bờ biển


Nằm ở East Hampton, New York, căn biệt thự hiện đại Cảng Tây Bắc nằm giữa vùng đất ngập nước ngọt và cửa sông thủy triều cao hơn sáu mét so với mực nước biển. Do vị trí nhạy cảm nên cần có biện pháp phòng ngừa để bảo vệ môi trường xung quanh. Kiến trúc sư Bates Masi bị giới hạn bởi những hạn chế về vùng quy hoạch địa phương và yêu cầu của FEMA để xây dựng tầng đầu tiên trên độ cao lũ cơ sở, do đó, họ chỉ có thể xây dựng một căn nhà không lớn hơn 190 mét vuông. Họ dựng nhà cao 8 mét và thiết kế một căn hộ ven biển rộng 190 mét vuông mà bất kỳ ai cũng muốn sống quanh năm.


Thay vì xẻng thường xuyên sử dụng trong xây dựng bờ sông điển hình, họ đã kết hợp 16 cọc tráng keo, ván keo tạo thành các bức tường phòng ngủ bao bọc từ mặt đất tới mái. Ở giữa các chức năng cọc này được xây dựng sẵn, như tủ quần áo, bàn làm việc, giặt ủi, phòng đựng thức ăn và ngăn tắm.


Cửa sổ kính từ sàn đến trần và cửa kính trượt trượt bao phủ rất nhiều bức tường bên ngoài mang lại ánh sáng tối đa cho không gian nội thất nhàKhi chúng được mở ra, nó hầu như cảm thấy như bạn đang nổi trên mặt nước biển.



Gỗ trên sàn nhà và trần nhà chạy theo chiều dài mang mắt của bạn thẳng qua không gian và đến cảnh quan xanh xung quanh nhà.


Mỗi phòng đều có một bức tranh cảnh "khung cảnh" của phong cảnh thiên nhiên để ngắm nhìn bởi mỗi phòng đều có thiết kế cửa kính lớn mở rộng giúp cho người nhìn có thể dễ dàng nhìn ra bên ngoài.


Tấm gỗ tối hơn chạy theo chiều dọc làm cho trần nhà xuất hiện cao hơn thực tế, trong khi thêm một sự tương phản tốt đẹp với sàn nhà và trần nhà nhẹ hơn đó là một tấm thảm nót nền với hoa văn đương đại được đưa vào sử dụng.




Trên tầng thượng là một gia lý tưởng cho việc tổ chức các bữa tiệc ngoài trời thật lãng mạng khi vừa ăn uống vui chơi vừa có thể ngắm hình ảnh biển cả vào ban đêm nghe những tiếng sóng ào ạt du dương như những nốt nhạc thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào?


Có thể nói đây mà một mẫu biệt thự nghỉ dưỡng dành cho các gia đình thích đi biển. Bạn có suy nghĩ như tôi không? Nếu bạn thích mẫu thiết kế này hãy cho chúng tôi biết hoặc có thể xem thêm những thiết kế nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/
Previous
Next Post »
0 Komentar