Kiến trúc nhà đẹp được thiết kế theo phong cách cổ điển


Kiến trúc sư Marmol Radziner gần đây đã cải tạo lại một khu nhà xưởng công nghiệp rộng 200 mét vuông trong một kho hàng năm 1924 thành một kiến trúc nhà đẹp ở khu vực trung tâm Los Angeles Arts District. Chủ nhà yêu cầu một tấm bằng cử nhân vừa đơn giản vừa tinh tế, nơi ông có thể giải trí cho khách và kết quả là một ngôi nhà xinh rộng rãi với một bảng màu sắc ấm cúng, màu xám và màu đen hòa trộn với nhau.



Bố trí được cấu trúc lại bằng cách loại bỏ các bức tường không cần thiết để tạo ra bốn không gian mới được xác định bởi các casework tùy chỉnh. Phòng khách được nâng lên trên một nền tảng và được phủ bằng xà phòng màu xám xương sườn. Phần còn lại của gác xép giữ các sàn bê tông nguyên bản.



Hai ghế dài cổ điển, ghế dài, ghế sofa, và một ghế sofa lớn nằm gọn trong phòng khách ấm cúng và thoải mái. Tất cả đều được bố trí hợp lý trong không gian phòng khách, với những chi tiết nội thất cổ điển kết hợp với không gian cũ của căn nhà tạo nên những nét kiến trúc rất riêng của khu vực.




Phòng ăn có một chiếc bàn bằng gỗ óc chó lớn với đế bằng thép đen,kết hợp cùng với ghế bằng cát Cassina Cab màu đen.




Nhà bếp được trang trí tủ đen tùy chỉnh giúp xác định bố trí mở mới. Backsplash đằng sau bồn rửa được lát gạch ngói ngầm màu trắng tương phản.




Phòng ngủ thứ hai đã được dời đi để mở đường cho một phòng ngủ lớn kết hợp với một phòng khách phụ có thể tiếp khách được. Với thiết kế rèm của hai đâu có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho việc xem tivi và ngủ tùy theo ý của người sử dụng.




Bạn có thích mẫu thiết kế nhà ở bên trên tôi vừa giới thiệu không, nếu bạn không thích thì bên tôi còn rất nhiều những mẫu thiết kế nhà đẹp khác bạn có thể tham khảo tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar