Một ngôi nhà xinh được cải tạo lại trần ngập đầy ánh sánh tự nhiên


Công ty kiến ​​trúc nhà đẹp có trụ sở tại Rotterdam Studio OxL đã biến hội xưởng thợ mộc này thành một căn nhà xinh kết hợp với gara để xe lộng lẫy chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn là một màn hiển thị tuyệt đẹp của chủ nghĩa tối giản. Sự cần thiết của khách hàng phải mang lại nhiều ánh sáng ban ngày vào không gian cần cải tạo trước đó bởi đó là một không gian với bóng tối là chủ yếu không bao giờ thấy được ánh sáng chiếu được vào trong đó và để tích hợp chiếc xe hơi của mình vào thiết kế thì chủ nhà cần phải có một sự cải tạo đột phá của kiến trúc sư.



Trong khi giữ được cảm giác công nghiệp của tòa nhà ban đầu, họ đã kết hợp không gian ngoài trời hiện đại có thể tràn ngập nội thất xinh của căn nhà với không khí trong lành và ánh sáng ban ngày.


Các góc được bao quanh bởi tất cả các mặt bằng tòa nhà vào cuối thế kỷ 19, vì vậy họ không thể lắp đặt cửa sổ vào mặt tiền, làm cho không gian ngoài trời trung tâm và cửa sổ trần.


Các hiên nhà trung tâm được trang bị kính hai lớp giúp giữ cho các góc năng lượng hiệu quả. Họ cũng lắp đặt hệ thống sưởi sàn trong suốt.



Tầng hầm thủy tinh có nghĩa là để hoạt động như một đèn lồng trong nhà phân phối ánh sáng trong suốt. Nó cũng giúp phân chia nhà bếp công cộng và khu vực phòng khách với phòng thu riêng và phòng ngủ. Không gian sâu 30 mét được cải tạo, giờ đây được làm đầy với ánh sáng ban ngày.


Đối với chiếc xe, họ đã cố gắng để cho nó một chỗ đỗ xe chính trong phòng khách, biến ngôi nhà thành một chỗ để nhà xe lý tưởng.



Đây quả là một cải tạo hoàn hảo từ một không gian không có ánh sáng thành một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Nếu bạn cảm thấy thích mẫu cải tạo này hãy cho chúng tôi biết qua phần nhận xét bên dưới hoặc bạn có thể xem thêm những thiết kế nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar