Mẫu nhà xinh cho một cặp vợi chồng mới cưới ở Đài Bắc


Đối với một cặp vợ chồng và con mèo của họ, A Lentil thiết kế cải tiến đáng kể căn nhà của họ ở Đài Bắc để trở thành một không gian sống hạnh phúc để thưởng thức cuộc sống ấm áp sau ngày cưới, cùng với việc xem con mèo của họ. Ban đầu, mau nha xinh với 33 mét vuông được chia ra bởi quá nhiều bức tường làm cho nó tối và xuất hiện nhỏ hơn nó thực sự được. Nhà thiết kế đã làm lại bố cục nên không chỉ có dòng chảy không gian tốt hơn, mà còn nhiều ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông khắp phòng mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.



Bằng cách loại bỏ các bức tường, họ làm cho không gian nội thất nhà cảm thấy rộng hơn nhiều so với nó và lãng phí không gian ít hơn nhiều do tất cả các bức tường trước đó. Phòng ngủ thứ hai đã được chuyển đổi thành một phòng khách, hoạt động tốt hơn cho nhu cầu hiện tại của họ. Một kệ sách đã được nhúng vào tường, nơi bức tường treo TV được sử dụng để cung cấp thêm lưu trữ. Vẫn còn chỗ để có một chiếc ghế sofa và bàn trong không gian chật hẹp.




Nhà bếp được thiết kế gần cạnh một của sổ lớn vừa lấy được ánh sáng vừa tạo độ thông thoáng cho bếp không bị ám bởi mùi thức ăn khi nấu ăn. Tuy không gian không được rộng lắm những vẫn thiết kế được đầy đủ chỗ để tử bếp, tủ lạnh và một bàn ăn nhỏ với 3 chiếc ghế cho vợ chồng tất cả đều được sắp xếp một cách tiện ích nhất cho người sử dụng.




Dưới cầu thang nhỏ mới, họ sử dụng không gian để lưu trữ nên không bị lãng phí. Các bậc thang dẫn đến một phòng ngủ thứ hai cho một đứa trẻ tương lai hoặc cho một không gian lưu trữ khi cần thiết.





Bạn có cảm nhận gì với bản thiết kế tuyệt vời này? Đây phải chăng là một sự lựa chọn lý tưởng cho một cặp vợ chồng mới cưới, bạn có nghĩ như tôi không. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm những thiết kế khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar