Thiết kế nhà xinh cho một căn hộ Penthouse cạnh bờ biển đẹp ở Úc


Nằm trên Sydney, bãi biển nổi tiếng của Úc, một căn hộ Penthouse - được thiet ke nha xinh bởi Kiến trúc sư Brian Meyerson - là nơi trú ẩn cho sự sang trọng và tối giản. Căn hộ penthouse được xây dựng trên một cấu trúc hiện có với một lịch sử phong phú. Sự tương phản của cái cũ và mới không phải là một sự thỏa hiệp hay cản trở; các vật liệu và các hình thức được sử dụng bởi các kiến ​​trúc sư đã được hợp nhất hai cấu trúc này.
Cấu trúc mới có vỏ bọc bằng kim loại màu trắng với hình học thú vị tạo nên mỗi bảng điều khiển. Tuy nhiên, vật liệu màu sáng này không chiếm ưu thế cấu trúc ban đầu, nhưng thay vào đó, bổ sung độ nhẹ của cấu trúc xây bằng khối rắn của nó. Nội thất đẹp bắt chước ngoại thất cực kỳ hiện đại của nó.
Tôi bị ám ảnh bởi việc sử dụng lớp vỏ bọc bằng thép bên ngoài, và kim loại màu trắng minh hoạ cho các đường kẻ sạch sẽ và các cạnh chính xác của cấu trúc. Bước vào không gian nội thất nhà xinh, không ai có thể có bất kỳ ý tưởng rằng họ đang ngồi trên một tòa nhà lịch sử. Tôi thích chiếc thép trắng quấn quanh từ bên ngoài vào trần nhà và những bức tường.







Với mẫu thiết kế căn hộ Penthouse cạnh bờ biển này nó là địa điểm thích hợp cho một gia đình đi du lịch. Bạn có muốn sống ở trong căn hộ tuyệt vời này không? Hã cho chúng tôi biết ý kiến của bạn, hoặc xem thêm những thiết kế khác bạn vào đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar