Mẫu biệt thự hiện đại được thiết kế trên một ngọn đồi có khung cảnh đẹp


Nằm ở Waldenburg, Đức, ngôi biet thu hien dai của Philipp Architekten nằm trên một ngọn núi nhỏ. Mặc dù hoàn thành vào năm 2005, thiết kế của nhà vẫn còn tươi mới. Các đường nét đơn giản và hình dạng đã được sử dụng và các cửa sổ vẫn không có khung để làm cho nó có vẻ như là một tích hợp liền mạch với cấu trúc hình chữ nhật. Vật liệu đơn giản đã được lựa chọn để phù hợp: gỗ sồi, thạch cao trắng và đá tự nhiên màu xám nhạt.



Ngôi nhà được xây dựng trên một khu đất tương đối bằng phẳng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các kiến trúc sư về mặt địa hình. Nhìn từ xa ngôi biệt thự như một khối hình hộp màu trắng nối ghép với nhau tạo thành một chữ L với kết cấu vững trãi như thế này ngôi nhà có thể đương đầu được với thiên nhiên khắc nhiệt của vùng.



Bên góc trái của hè khu lan can hè được giành ra một đám đất trống trồng hoa làm nền  tô điểm thêm cho vẻ đẹp của biệt thự. Trước mặt tiền là sân cỏ bằng phẳng khá rộng có thể tổ chức những bữa tiệc lớn ngoài trời vào buổi tối thì đây quả là một điều tuyệt vời, không những thế nó là một không gian lý tưởng cho trẻ chơi đùa đưa trẻ gần gũi với thiên nhiên hơn là chơi trong nhà với một không gian chật hẹp bao quanh là bốn bức tường.






Bên trong nhà đầu tiên là phòng khách vẫn giữ nguyên tông màu trắng sáng như bên ngoài từ trần nhà đến tường nhà giữ cho ngôi biệt thự luôn sáng trong tầm mắt người nhìn, nền nhà được ấp gỗ mang tông màu ấm tạo được cảm giác ấm áp cho người dùng. Nội thất nhà hết mức đơn gian không cầu kỳ nhưng vẫn đủ tiện ích cho người dùng.



Nhà bếp và phòng ăn được tách rời, khu nấu ăn được thiết kế trong một căn nhà gỗ nhỏ hai bên thông thoáng có của sổ nhìn ra bên ngoài, cạnh đó là một phòng căn với nền nhà và bàn ăn đều được sử dụng bằng một loại đá trắng xanh kết hợp với những chiếc ghế bằng gỗ sồi được sơn đen đã nổi bật trong không gian trắng sáng của phòng ăn.



Tôi thích cách họ cho trẻ chơi bên trong. Nó luôn luôn tốt đẹp để xem làm thế nào mọi người thực sự sống trong ngôi biệt thự này. Trong nhiếp ảnh kiến ​​trúc, bạn thường không nhìn thấy trẻ em đang chạy xung quanh những ngôi nhà lớn màu trắng, nhưng có vẻ như kiến ​​trúc sư đã dành thời gian để đảm bảo ngôi nhà sẽ phù hợp với tất cả những đứa trẻ chạy xung quanh và tôi đánh giá cao rằng họ dành thời gian để ghi lại nó.




Bạn có thích một cuộc sống đơn giản trong ngôi biệt thự như thế này không? Hãy cho tôi biết những cảm nhận của bạn về nó. Hay xem thêm rất nhiều những mẫu thiết kế nhà đẹp khác bên tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/
Previous
Next Post »
0 Komentar