Thiết kế biệt thự 2 tầng với kiểu dáng độc và lạ ở Úc


Một mẫu biet thu hien dai 2 tang ở Sydney, Úc được thiết kế bởi Kiến trúc sư Bijl , người đã phải đối mặt với một số thách thức trong quy trình lập kế hoạch, do khu đất được thiết kế không thuận lời cho việc xây dựng. Để phù hợp với thiết kế, họ sử dụng khối lượng chuyển đổi bản vẽ kỹ thuật theo khối hình học để phù hợp với vị trí của khu đất.



Khách hàng muốn có một căn phòng nội thất đầy ánh sáng, những căn phòng hoàn toàn độc đáo (không vuông), và một nơi để "sống lâu". Với cảnh quan bất thường của địa điểm, họ đã kết hợp những thay đổi tinh vi và kiểu mái lợp của người Hà Lan và mũ catsd cập nhật, giúp giữ cho mặt tiền phía trước đẹp và nhỏ gọn.



Ở phía sau, sân và hồ bơi mở rộng ngay ra khỏi phòng khách mở ra qua cửa ra vào và cửa sổ từ sàn đến trần. Tất cả của đều sử dụng kính trắng giúp ta không bị cản trở tầm nhìn và sẽ có cảm giác không gian mở hoàn toàn và liền mạch từ trong ra đến bên ngoài đúng theo ý của chủ nhà yêu cầu với kiến trúc sư trong bản ý tưởng thiết kế.




Phòng khách được thiết kế với noi that nha xinh bao gồm một chiếc bàn chan cafe chân lùn kết hợp với một bộ ghế sofa lót nhung màu xanh đối diện là một chiếc kệ gỗ dài có thể dùng để lưu trữ sách và để đồ lưu niệm cá nhân.






Một cầu thang trung tâm nằm đối diện với một bức tượng điêu khắc được làm bằng Corian, tạo ra một kết cấu hình học cho bức tường có độ cao gấp đôi. Bức tường được  thiết kế bởi kiến trúc sư Bijl.





Nhà vệ sinh hiện đại được ốp đá hoa mùa đen từ sàn lên tới tận trần, màu đen của đá hoa tương phản với trần nhàu màu trắng tạo lên một bảng phối màu trung hòa cho không gian. các đồ nội thất đều được sử dụng những loại cao cấp của Ý. Một bức nhỏ ngăn cách giữa bên bôn rửa và phòng tắm vừa tạo được riêng tư vừa giúp cho bên bồn rửa luôn cảm thấy khô ráo.




Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự hiện đại với nội thất xinh cao cấp, bạn có cảm nhận như thế nào về mẫu thiết kế này? hãy cho chúng tôi biết vào phần nhận xét bên dưới hoặc tham khảo thêm hàng trăm mẫu biệt thự đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/
Previous
Next Post »
0 Komentar