Mẫu nhà xinh 2 tầng kết hợp với phòng làm việc


Một công ty xây dựng kiến trúc nhà đẹp chịu trách nhiệm về việc tu bổ ngôi nhà xinh này tại Đài Trung, Đài Loan để đáp ứng nhu cầu của chủ sở hữu bằng cách thiết kế không gian làm việc làm văn phòng và nhà riêng của mình. Được đặt tên theo Khái niệm kép, ngôi nhà liền mạch trộn lẫn cả yêu cầu và cho phép chủ sở hữu thiết kế dành nhiều thời gian hơn với gia đình của mình. Ngôi nhà được xây dựng cách đây hơn 60 năm, và trong khi họ muốn tạo ra một nội thất hiện đại cho gia đình, nhưng không muốn làm mấy đi tính lịch sử của của ngôi nhà ban đầu.



Tòa nhà được tìm thấy trong tình trạng xuống cấp nặng lề, bởi bó đã bị lãng quên theo thời gian từ rất lâu, nhưng nó được xây dựng trong một vị trí đẹp cung cấp được nhiều ánh sáng tự nhiên cho căn nhà không gian rộng rãi thoáng mát còn dư ra một khoảng sân là chỗ lý tưởng cho việc để xe ô tô.




Cầu thang bê tông là đầu mối chính và nó dẫn đến các sàn bê tông đã đánh bóng. Đơn giản, gỗ dán thông được sử dụng để tạo ra các bàn làm việc lớn, mà không tốn kém tốn kém chi phí nhưng vẫn mang được tính thẩm mỹ cao.





Bàn làm việc được đặt cạnh khu nhà bếp với chiều dài tương xứng như một chiếc bàn ăn nên nó có thể kết hợp 2 trọng một có thể trở thành một chiếc bàn ăn xinh sắn tiện lợi đủ cho một gia đình 6 người.







Các cầu thang bê tông trực tiếp dẫn đến phòng ngủ và được bao quanh bởi các tấm kính lớn, cho phép ánh sáng chảy qua không gian. Ván sàn gỗ hình xương cá được lắp đặt để làm nóng không gian căn phòng. Của kính ban công được lắp thêm rèm cửa có thể điều chỉnh ánh sáng thích hợp cho người sử dụng.




Trên đây là mẫu thiết kế nhà kết hợp với không gian làm việc, Bạn có thích kiểu thiết kế như thế này không? Nếu thích hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về nó. Hoặc xem thêm những mẫu nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar