Mẫu biệt thự đẹp được xây trên một ngọn đồi


Một mau biet thu dep được thiết kế bởi kiến trúc sư Luigi Rosselli ở Bellevue Hill, Sydney NSW, khu địa điểm gặp một số khó khăn về địa hình. Chiều cao của khu phức hợp bị hạn chế, do đó, biệt thự đã phải bước xuống với độ dốc của .





Là một địa thế khó khăn về xây dựng nên dường như chỉ một căn biệt thự gia đình duy nhất trên đường phố này được xây dựng, nên việc hòa nhập với những căn nhà xung quanh đó là vô cùng khó khăn


Rosselli thiết kế căn biệt thự cao cấp mặt tiền đường phố với mặt tiền cong, nhằm chào đón bạn ở lối vào với cánh tay mở. Đó là một bí quyết mà ông học được từ người thầy Romaldo Giurgola của ông.



Thiết kế đã tạo ra các bậc thang với không gian ngoài trời lớn được hoàn thiện với các cạnh bê tông dày với đường chạy theo chiều ngang để tạo thêm kết cấu vững chắc cho căn nhà.


Hầu hết các tòa nhà biệt thự đều tránh xa những yếu tố thiết kế tương tự trên mỗi tầng và trong mỗi không gian nhà, nhưng với thiết kế theo kiểu bậc thang, mỗi tầng đều cần bố trí riêng. Cùng với thiết kế, Romaine Atwill cá nhân hoá mỗi đơn vị với các kết thúc khác nhau để nội thất có cái nhìn và cảm nhận riêng của họ.




Trần có kết cấu bê tông xẻ cho kết cấu thêm. Ghế Alvar Aalto thêm một kiến trúc hiện đại nhưng cổ điển giữa các đồ nội thất hiện đại.




Nhà bếp được thiết kế khoa học với những đồ noi that nha xinh tiện dụng và thông minh giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Một cột bê tông tròn từ sàn lên tới trần nhà được thiết làm cột chịu lực dựa vào đó kiến trúc sư tạo luôn một bàn dài để làm bồn rửa và tủ để đồ ôm lấy cột nhà.




Nếu bạn chưa thích mẫu thiết kế này bạn có thể tham khảo thêm hàng trăm những mẫu thiết kế khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/
Previous
Next Post »
0 Komentar