Mẫu thiết kế nhà đẹp cho người cao tuổi


Kiến trúc sư của một công ty xây dựng thiet ke nha dep đã cải tạo một ngôi nhà xinh ở khu phố Capitol Hill của Washington DC cho một cặp vợ chồng trong độ tuổi 70 của họ. Được đặt tên là nhà thông minh, ngôi nhà đánh dấu sự khởi đầu cho các chủ nhà đã lập gia đình trong quá trình xây dựng. Tình yêu nấu ăn và thu thập nghệ thuật của chủ nhà đã giúp kiến trúc sư đưa ra bảng màu, bao gồm tường trắng và thép đen, lấy cảm hứng từ muối và hạt tiêu. Màu trắng cũng đóng vai trò như một phông nền cho bộ sưu tập nghệ thuật của chúng.


Tất cả mọi thứ từ ngôi nha pho dep ban đầu đã được gỡ bỏ chỉ để lại những bức tường gạch, khung kết cấu, và không gian ngoài trời. Một cuộc cải tạo gần như lột xác ngôi nhà cũ thành một căn nhà mới hoàn toàn.



Lầu hai ở phía sau của ngôi nhà đã được gỡ bỏ để thiết kế một phòng khách và phòng ăn rộng và mở ra phía ngoài ban công là một khu vườn nhỏ.



Một khung thép mới thay thế cho bức tường phía sau tạo thành những khung cửa sổ được lắp bằng kính nó đã góp phần trong việc thiết mở không gian cho căn nhà trở lên rộng rãi và thoáng mát cho người sử dụng.





Ở phía trung tâm căn nhà bao gồm tất cả các không gian dịch vụ, bao gồm một thang máy, và cho phép lưu thông xung quanh nó.







Việc thiết kế không gian cho người lớn tuổi được kiến trúc sư đưa vào bản thiết kế và các kiến ​​trúc sư đảm bảo bao gồm những thứ như vòi hoa sen mở dễ dàng sử dụng hay những gạch lót sàn chống trơn trượt đều được đưa vào sử dụng



Trên đây là mẫu thiết kế nhà phố cho người cao tuổi nếu bạn yêu thích nó hãy cho chúng tôi biết kiến của bạn về nó. Nếu bạn chưa ưng ý thì bên tôi còn rất nhiều những thiết kế đẹp khác cho bạn lựa chọn tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar