Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp có không gian thoáng mát


Nằm trong Sunshine Beach, Noosa, Úc, một căn nha pho 2 tang dep do kiến ​​trúc sư Gabriel Poole thiết kế vào năm 1997. Ảnh hưởng bởi phong cách sống và kiểu Địa Trung Hải và Mexico, các khu vực sinh sống quanh sân trung tâm. Khi chủ sở hữu mới mua bất động sản, họ đã nhanh chóng quyết định rằng họ ủng hộ không gian sống bổ sung và kết nối mọi thời tiết với khu ngủ nghỉ, tất cả trong khi vẫn giữ được đặc tính của ngôi nhà. Kiến trúc sư Wilson được giao nhiệm vụ và một thiết kế lại toàn bộ không gian nội thất và ngoại thất của căn nhà.




Yếu tố quan trọng trong thiết kế mới vẫn là căn phòng trung tâm ngoài trời mà giờ đây là trung tâm sinh hoạt của gia đình trong ngôi nha xinh. Với không gian cao thoáng mát là nơi lý tưởng cho gia đình sum họp bên nhau.



Trung tâm, có mái che mờ, nối tất cả các không gian sống xung quanh và có thể được sử dụng quanh năm, ngoại trừ trong thời tiết khắc nghiệt nhất. Ghế gỗ, bức tường sống xanh tươi tốt và cảnh quan giữ cảm giác ngoài trời giống như không gian ban đầu.



Trần cao gấp đôi tạo thành không gian nhưng đồ gỗ và bức tường màu xanh lá cây làm cho nó không cảm thấy quá to vẫn mang đến cho người dùng cảm giác ấm áp thân thiện.



Một phòng giải trí được xây dựng là nơi các thành viên trong nhà có thể đọc sách hay vào mạng.



Nhà bếp và phòng ăn hoàn toàn mở ra để đánh giá cao tầm nhìn ra khung cảnh bên ngoài với mái nhà trải dài ra một chút để giúp lọc ánh sáng khắc nghiệt và gió mạnh.


Ban công hơi thấp hơn là không làm gián đoạn cuộc trò chuyền của các thành viên khi ngồi ở bàn ăn và người dứng ở ngoài ban công .




Phòng ngủ có thiết kế thoáng mát với một khung của sổ lớn bằng hộc gỗ và tấm kính trượt có thể dễ dàng di chuyền. Một Kệ sách lớn kết hợp chung với bàn có thể làm bàn trang điểm . Sàn nhà được ốp gỗ theo tông màu cùng với đồ nội thất gỗ trong phòng. Phía trước giường được trải một tấm thảm với họa tiết hình học ngay bên dưới sàn.



Đây là một mẫu thiết kế nhà dành cho một gia đình gồm có 5 thành viên. Nếu bạn thích tưởng này hãy cho chúng tôi biết , hay tham khảo thêm những thiết kế đẹp khác tại đây https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

phong cách thiết kế nhà phố rất đẹp sang trọng bằng tông trắng và những ốp gỗ làm nổi bật căn nhà

Balas