Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng với nội thất đương đại


Kiến trúc sư Luigi Rosselli đã thiết kế biet thu dep 2 tang trong một khu ngoại ô tương đối mới ở bờ Bắc Sydney (Úc), được tạo thành bởi hai khối hình chéo, một ở phía trên bên kia. Phòng ngủ được thiết kế ở trên tầng 2 phần nhô ra của ngôi nhà, còn tầng trệt được thiết kế làm không gian sinh hoạt chung cho gia đình.



Tầng trên được trang trí bằng gỗ màu trắng với cửa chớp, trong khi tầng dưới là một khối nền màu đỏ oxblood chắc chắn, tạo ra sự tương phản ấn tượng về màu sắc soi bóng qua hồ bơi bên cạnh đó



Với kết cấu kiến trúc theo hình chữ L tạo lên sự vững chắc cho ngôi nhà. Thay vì việc sử dụng bê tông và gạch để xây dựng thì tầng 2 đã được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ có thể chịu được điều kiện môi trường bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn trong kết cấu. Với kiểu dáng mái nhà theo kiểu mái nhà cấp 4 mang đến cho người nhìn như một căn biệt thự nhà vườn theo lối kiến trúc nhà vườn mỹ.



Trần nhà cao với kèo bằng gỗ tạo ra một căn phòng gia đình rộng mở và sáng sủa được trang trí bằng đồ nội thất mềm bởi Alexandra Donohoe chọn cho Decus . Một sự phân chia phân chia không gian phòng khách với khu phí cầu thang lên tầng 2 bằng một hệ thống khung sắt trượt trên mặt sàn nhưng nó không làm cắt ngang không gian sống bởi cửa khung sắt được thiết kế theo những ô vuông lớn khép gắn lại với nhau và bằng mắt thường ta có thể  nhìn xuyên qua ô vuông sắt tới cầu thang một cách dễ dàng.




Gạch Encaustic được đặt trong một hình vuông trong lối vào của chính tạo thành tấm thảm chào đón du khách khi đến nơi.





Khu nhà bếp được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiền nghi cho người sử dụng được trang trí với bằng hệ thống tủ bếp bằng gỗ công nghiệp sơn màu tối với thiết kế tự nhiên không quá cầu kỳ về mặt kiến trúc. Một bàn ghế ăn với một chiếc bàn dài hình chữ nhật cùng với sáu chiếc ghế gỗ sồi tự nhiên được đánh bóng về mặt với kiểu dáng đương đại. Điểm nhấn cho căn phòng là 2 chiếc đèn treo trần giống như 2 chiếc đèn lồng mang đến sự thiết kế mềm dẻo cho nhà bếp.




Phòng ngủ thiết kế trên tầng 2 với tông màu sáng trắng làm chủ đạo được thiện qua nước sơn tường nhà và một chiếc tủ quần áo được làm từ nhựa cao cấp Đài Loàn. Một bàn làm việc nhỏ đặt cạnh cửa sổ cùng với một chiếc ghế sofa đơn bọc bằng da. Một chiếc đèn ngủ xinh sắn được gắn trên tường ngay đầu giường ngủ.



>> Xem thêm những thiết kế nhà đẹp khác ở đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html
Previous
Next Post »
0 Komentar